,,,,,,>_< " !!!!!!

Nice3 tO M33t U . /////>,< "

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

โฆษณา






โฆษณา Pepsi Football 2010


SWOT

S โฆษณา มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ และชัดเจน
w อาจจะไม่ได้รับการสนใจจากกลุ่มผู้หญิงหรือคนที่ไม่ชอบฟุตบอล
O ได้นักเตะระดับโลกอย่าง ลีโอเนล เมสซี่,เธียรี่ อองรี,อังเดร อาชาวิน มาร่วมแสดงซึ่งกระตุ้นความตื่นเต้นได้เป็นอย่างดี
T มีข้อจำกัดในเรื่องประเภทของกีฬา

วัตถุประสงค์

1.เพื่อสร้างความประทับใจในตัวสินค้าแก่ผู้ที่ได้รับชม
2.เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับตัวสินค้า
3.เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับ ตัวสินค้าและ แบรนด์

กลุ่มเป้าหมายหลัก

เพศชาย และ ญ ที่รักการเล่นกีฬาฟุตบอล อายุ 15-35 ปี

แนวความคิด

Football on the world

เหตุผลสนับสนุนแนวคิด

เป็นการต้อนรับกระแสฟุตบอลโลก2010 ซึ่งปีนี้ได้จัดขึ้นที่ประเทศแอฟริกา ซึ่งถือเป็นประเทศที่ค่อนข้างกันดารในความคิดของผู้คน ผู้สร้างต้องการจะสื่อให้เห็นว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หรืออยู่ที่ใดก็ตาม คุณก็สามารถเล่นกีฬาฟุตบอลที่คุณรักได้ รวมไปถึงการนำเอาสตาร์ระดับโลกมาร่วมแสดงด้วย เพื่อสื่อให้เห็นว่า ฟุตบอล สามารถเชื่อมคนทั้งโลกเข้าหากันได้ ไม่ว่าจะเป็นใคร หรือที่ใดก็ตาม

อารมณ์และความรู้สึก

1 ความปลื้มใจ
2 ความยิ่งใหญ่
3 ความสามัคคี

ผลตอบสนอง

ได้รับความสนใจจากผู้พบเห็นเปนอย่างมาก ใน ช่วงฟุตบอลโลก 2010

*******************************************************************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น