keepwalker
,,,,,,>_< " !!!!!!
Nice3 tO M33t U . /////>,< "
วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553
จุดแข็งโครงการ : สะดวกสบาย ประหยัดเวลาในการเดินทาง
จุดอ่อนของโครงการ : ไม่สามารถกดเป็นเงินสดได้ผ่านทางโทรศัพท์
กลุ่มเป้าหมาย
ด้านกายภาพ : วัยรุ่น เพศชาย - หญิง อายุระหว่าง 18 - 22 ปี
ด้านจินตภาพ : สะดวกสบาย รวดเร็ว
ลักษณะของโครงการ : เป็นโฆษณาหนังสั้นเกี่ยวกับเหตุการณ์นักศึกษาอยู่ในหอพักข้างนอกฝนตกหนัก ไปจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟไม่ได้ และไฟยังดับอีกด้วย แต่พอดีมี ATM ซิม จึงสะดวกสบายและรวดเร็ว ในยามคับขัน
แนวความคิด : สิ่งที่ช่วยเหลือในยามขับขัน
อารมณ์และความรู้สึก : ช่วยเหลือสะดวก สบาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น